Nấu cỗ tại nhà Quán Thánh, Ba Đình- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà Quán Thánh, Ba Đình- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà Quán Thánh, Ba Đình- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà quận Ba Đình của Tiệc MẠNH HÙNG hân hạnh phụ vụ chị Hiên ở khu vực ngõ 108 phố Quán Thánh, Quận Ba Đình trong tháng 07/2024 vừa qua.  

Đến với dịch vụ nấu cỗ MẠNH HÙNG tại nhà khu vực Quán Thánh, Phan Đình Phùng, chợ Đồng Xuân, chợ Châu Long, Phùng Hưng Lộ, Hồng Hà ...quận Ba Đình, Hà Nội  quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng tới thực đơn, không còn phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị món ăn như trước đây nữa vì TIỆC MẠNH HÙNG sẽ thay bạn chuẩn bị những món ăn đãi khách thật ngon, đầy đặn và đẹp mắt.

Nấu cỗ tại nhà Quán Thánh, Ba Đình- 0988653111

Tại khu vực phố Quán Thánh, dịch vụ nấu cỗ tại nhà của MẠNH HÙNG hân hạnh phục vụ tiệc cỗ giỗ tại nhà chị Hiền tháng 07/2024vừa qua; cũng như hàng trăm khách hàng khác khu vực Quán Thánh, Phan Đình Phùng, chợ Đồng Xuân, chợ Châu Long, Phùng Hưng, Hồng Hà... quận Ba Đình.

Những món ăn mà Nấu Cỗ MẠNH HÙNG mang đến cho người đặt cỗ luôn có vị vô cùng vừa miệng. Những món Nấu Cỗ MẠNH HÙNG luôn đảm bảo đáp ứng những thực khách khó tính nhất cho đến những thực khách có thói quen khác nhau bởi những món ăn ngon và đa dạng của mình

Giá cả phải chăng. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng để có mâm cỗ tiệc đầy đủ, ngon hấp dẫn nhưng giá cả phải thật hợp lý. Nấu Cỗ MẠNH HÙNG luôn phải tính toán cẩn thận, cân nhắc các chi phí một cách hợp lý và tư vấn cho khách hàng.

Nấu cỗ tại nhà Quán Thánh, Ba Đình- 0988653111

Tươi Ngon & An toàn vệ sinh thực phẩm.

Nấu Cỗ MẠNH HÙNG luôn đảm bảo các món ăn được chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm là một điều mà rất nhiều người quan tâm. Những nguyên liệu được lựa chọn là nguyên liệu sạch sử dụng cho chính gia đình ăn nên đảm bảo cả chất lượng và số lượng. Đặc biệt, Nấu Cỗ MẠNH HÙNG sẽ chuẩn bị nguyên liệu trước khi nấu 1 buổi hoặc 1 ngày để đảm bảo sự tươi ngon. cho quý khách hàng.

Phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Ngoài việc đảm bảo bữa cỗ ngon cho quý khách hàng, MẠNH HÙNG còn đảm bảo khâu phục vụ bữa cỗ với nhân viên phục vụ đảm bảo cỗ luôn nóng hổi. 

Đúng giờ là yếu tố đầu tiên mà Nấu Cỗ MẠNH HÙNG đảm bảo với người đặt cỗ.

Nấu cỗ tại nhà Quán Thánh, Ba Đình- 0988653111

Chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chào trân trọng và mong muốn sẽ được phục vụ Quý vị đến với dịch vụ nấu cỗ của chúng tôi.

Bạn chỉ việc lên thực đơn và thưởng thức thành quả là những món ăn cực kỳ ngon do các đầu bệp của Tiệc MẠNH HÙNG chế biến.

Tiệc MẠNH HÙNG - ĐẶT CỖ TẠI NHÀ BA ĐÌNH

Hotline- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà Quán Thánh, Ba Đình- 0988653111


0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.