Nấu cỗ tại nhà khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phương 2024

Nấu cỗ tại nhà khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phương 2024

Nấu cỗ tại nhà khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phương 2024

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo quỹ thời gian của con người ngày càng eo hẹp, phần lớn thời gian đều tất bật dành cho công việc, chăm lo cho gia đình, con cái mà ít có bữa ăn tụ tập, quây quần bên nhau. Nhiều người có tâm lý không thích hàng quán đông đúc và ồn ào. Chính vì vậy, tổ chức tiệc tại nhà, tại công ty, hay bất cứ đâu có ý nghĩa đem lại cảm giác thoải mái là điều mà hầu hết chúng ta đều mong muốn. Thấu hiểu được điều đó, TIỆC MẠNH HÙNG  đã cung cấp dịch vụ đặt cỗ tại nhà Hà Nội chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc ngon tại nhà. 

Nấu cỗ tại nhà khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phương 2024

Tại Đan Phương, MẠNH HÙNG cung cấp Dịch vụ  nấu cỗ tại nhà đảm chất lượng tốt sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo chuẩn bị các món ăn đãi khách khi bạn có ý định tổ chức tiệc tại nhà, công ty và có được một thực đơn thật đặc biệt cho ngày ý nghĩa. 
Thay vì tự đi chợ bếp núc vất vả thì dịch vụ nấu cỗ thuê ở Đan Phượng sẽ mang lại vô vàn ưu điểm:
+ Quý khách hàng được tư vấn miễn phí cách thức tổ chức tiệc.
+ Thực đơn phong phú, đa dạng, hấp dẫn, nhiều lựa chọn gói cho quý khách hàng.
+ Trình bày đẹp mắt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
+ Đồ dùng, trang thiết bị hiện đại chuyên biệt.
+ Nguồn thực phẩm đảm VSATTP theo quy định của pháp luật.
+ Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp như nhà hàng.

Nấu cỗ tại nhà khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phương 2024

Chung cư Tân Tây Đô được xây dựng trên trục đường quốc lộ 32 tại khu đô thị mới Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng. Khu vực này nằm trong chuỗi các khu đô thị trọng điểm vùng phía Tây Hà Nội, bao gồm khu đô thị mới Lideco, Tân Việt, Vân Canh, Xuân Phương, Kim Chung Di Trạch. Đây là vị trí đắc địa mang lại nhiều tiềm năng và thuận lợi cho cư dân sinh sống.

Vị trí của dự án cũng gần kết nối với tuyến đường 32, tiếp giáp với các chuỗi đô thị sầm uất như KĐT Kim Chung - Di Trạch, Xuân Phương, Xuân Canh, Mỹ Đình, mang đến nhiều lựa chọn về tiện ích, mua sắm và giải trí trong khu vực. Hơn nữa, gần khu công nghiệp Cầu Diễn và khu công nghiệp Nam Thăng Long, chung cư Tân Tây Đô còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm và tiện ích kinh tế cho cư dân.

Bạn hoàn toàn có thể tự tham khảo menu, các món ăn của Nấu cỗ MẠNH HÙNG trên website hoặc fanpage mà không cần đến tận nơi xem.
Mọi thứ chỉ cần thực hiện thông qua 1 cú điện thoại, tiết kiệm thời gian của bạn rất nhiều.

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ tiệc tại nhà Hà Nội

Hotline- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phương 2024

Nấu cỗ tại nhà khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phương 2024

Đan Phượng là một huyện ngoại thành thuộc thành phố Hà NộiViệt Nam.

Đan Phượng nằm ở phía tây bắc trung tâm thành phố Hà Nội, tại khoảng giữa của trục đường quốc lộ 32 từ trung tâm Hà Nội đi Sơn Tây, cách trung tâm thành phố khoảng 20km.

0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.